Tuesday, February 1, 2011

Mga Tanong nG joLogs

Hindi ko alam paano ko sisimulan to..
ayaw kong mag emote kasi hindi naman daw sakin bagay..
di ko alam bakit nila sinasabi sakin yun..
E tao parin naman tingin ko sa sarili ko..
Pero..

Nabagabag ako sa kantang nakita/nabasa ko sa Blog ni Lhuloy..hehe
dati gandang ganda ako sa kantang yun.. napapangiti ako at sarap sa
Feeling (syet! arte!)pag napapakinggan ko sya..
pero ngayon.. ngiwi ang bumabakat sa labi ko nung pinakinggan ko sya..

f#^@*! talaga!

February na...

isang buwan na..

ang daming kong gustong sabihin!!
dko alam anu uunahin ko.. basta ang alam ko masama ang loob ko,
galit ako, bitter ako...

bakit kaya may mga taong pag pinapahalagahan mo ng husto, sila pa yung may lakas ng loob sisihan ka sa huli?
bakit kaya sa dinami dami na ng sinakripisyo mo.. kulang pa rin sa kanila tapos sasabihin lang nila "hindi ko naman sinabing gawin mo yon diba?"
bakit kaya yung mga taong nagpapasaya sayo yun din dahilan ng sobrang kalungkutan mo...
bakit may mga taong masaya ka at gusto mong maksama e kabaliktaran ang turing sayo?
bakit kaya sa mga panahong nagkakaintindihan kayo siya lage kasama mo, pero pag may problema na sa iba kna ihahabilin?
bakit may mga taong kahit anong pilit mong intindihin e, hindi ka yang intindihin pabalik?
bakit kaya kahit anong gawin mong kabutihan e katapat lang ng maliit na kamalian?
bakit kaya my mgs taong imbes pinauusapan nilang dalawa ang problema e mas gustong sa iba kwento at magpaawa sa iba?
bakit kaya may mga taong saksakan ng yabang kahit wala na halos maipagmalaki sa buhay?


nakakairita!

kahit ayaw kong magalit...

nalulunod pa rin akong isipin  kung ano pagkukulang para sa isang mabuti at maayos na relasyon..
hindi ko rin alam ano pa ba dapat para maging idael girl ng wala din namang idea kung anu ibigsabihin ng ideal!!! haha!!!

ang sarap talaga lokohin ang sariling maging masaya... hahahahaha!!!


0 comments: