Tuesday, February 22, 2011

Ano Bang Blog to!? LOL

wala naman.. wala kasi akong maisipang i.blog ngayun kaya naman hindi ko alam san
makakarating tong sinusulat ko, este ti.natype ko pala...

Dahil siguro sa 3- 12 na ang shift ko e naninigas na rin ata sa lamig ng aircon ang utak ko..

Masaya ako, kasi siguro ewan ko..

Masaya lang ako at natuto akong magblog.. hindi lang siguro dahil nakakapag kwento ako ng mga walang kwentang thoughts at muni muni ko, pero mas masaya ako dahil may mga tao akong nakikiklala at dumadaan sa buhay ko, hmmm....

Dahil kasi WALA NA AKONG SOCIAL LIFE....

nakakalimutan ko na ang mga tao sa paligid ko, kaya naman I'm glad I  become a part of  "Blogs ng Pinoy"
hehe Imotera ko naman!! harhar

Last Saturday hindi na ako maka access sa mga website na madalas kong puntahan...
Wala ng Grooveshark,Web messenger, You tube, at ang mahal kong TV patrol Live..


mabuti na lang hindi inalis ang Blogspot.com

dahil kung hindi, e automatic akong masesend ng resignation letter.. hehe
pero joke lang yun..

hehehe.. ayun lang naman

wala na kong maisipan pang sabihin..

Walang kwenta tong blog na to..




9 comments:

musingan said...

ahahaha... alam mo ba na nun nasa callcenter ako... wala akong maaccess kahit isa sa mga favorite site ko...? eeheheejej ok lang yan.. lahat naman ata tayo natutuyuan ng isulat... ehehhehe...

Anonymous said...

may kwenta pa rin kasi kahit papaano kwento.. hehe! magandang gabi sau..:))

iya_khin said...

haay naku ako din eh madalas kasi opis - haus lang ako, meron naman social lyf every friday.

Rap said...

buti ka pa may blogspot sa office.. samin blocked eh...

shift ko nga pala is 2:45-11:45... may butal pang 45 min. dba? ahaha...

nagpopost lang ako minsan sa blog ko thru email... kasi may remote server kami at pwede dun ang kahit anong site, kaso may screenshot eh. heheh... ok lang yan... masaya buhay dito sa blog!

TAMBAY said...

aba nakakarelate ako sayo.. teka block din ang networking site jan sa inyo? thats bad.. dito din sa amin.. mabuti nga at walang nakakaalam ng blogspot o kung hindi man eh, ako lang ang may blog dito sa office namin.. hehehe

kakabadtrip no?

ingats palagi po

Asiong32 said...

kakaregular mo lang eh magreresign ka na agad! lol...masaya ako at masaya ka sa pagbloblog...keep it up! sadyang masaya ang magblog but sometimes you will feel that you dont feel like blogging anymore...anyhow, marami kang makikilalang tao along the way that will make a difference in your life. last year din lang akong nagstart magblog... may kwenta tong blog mo kc kung wala eh diko to babasahin...hehe...just be yourself lang and you'll find your way sa blogosphere...hehe...

parang ang lalim naman nung sinabi ko...

Akoni said...

my mga ginagamit kaming site para maopen ang youtube, at kung anu ano pang churva, gusto mo? hehe..Gusto ko na din dito s blogshpere.

Adang said...

buti nalang dito sa office, walang bawal bawal, mas bawal dito ang walang access sa internet :)

KristiaMaldita said...

It feels great to have people like you guys

*tulo sipon*

Nakaka inspire naman kayo..hehe

Musingan-Kaya nga ako nag work dito kasi may access sa net e..hehe

MommyRazz- thankyu pu
sa pagbabasa ng walang kwentang kwento ;)

Iya- hmm.. buti kpa.. RD ko kasi is Sun-Mon kaya alang lyf ang restdays ko

Leonrap- ayus shift mo ha? may butal butal pa..hehe Oo ganyan talaga sa call center minsan nga bumagasak ako sa QA dahil sa screen shoots na yan..hehe ano magagwa ko kung multi-tasker ako haha!!

ISTAMBAY- tama! dito din ako lang nakakaalam kaso nahawa na yung iba kong office mates e..ayun! pati sila nag blog na rin.. ;)

Asiong- Sana nga I'll met peoplethat will gonna change my life...yiiii... haha!!
*exciting*

Akoni- Cge, cge bigay mo sakin, tapos delete ko na lang sa history..hehe

Adang- chuchal naman jan senyo..
gusto ko dyan!hehe