Friday, January 28, 2011

bakit AB English??!!!!!

Nung highschool ako
wala sa isip kong mag College..
Para kasi sakin, ang buhay e parang katulad ng sinasabi ni Kuya Kim sa Portion nya ng TV patrol
"weather weather lang"
Kaya naman habang nagkakandarapa mga Klasmeyts ko na mg paregister ng pagta-take ng Entrance Exam sa magagandang unibersidad..
andun lang ako sa sulok ng Freedom park namen at hawak ang SOnghits para sabayan ang mga Lyrics ng mga Usong kanta..

Pero Nakapg aral din naman ako..
nag take ako ng 4 year course sa Unibersidad ng aming siudad..masabi lang na may pinag aralan ako.. nag take ako ng course na karumaldumal sa pandinig ko at hanggang ngayon kinikilabutan ako pag binabanggit ko iyon.. AB ENglish.. Oo yun na nga!
katakot no??!!

VERY IRONIC!!!

Where in I am not very good at It!

haha!

sabi ko nga.. may matapos lang..

Pero ngayong sa edad ko na to.. gumugurang na ako..
natuto ako..nagsisi ako..

ang daming sana na gusto kong hilain at gawin..

Sana..
Sana..
Sana..

Pero wala akong magagawa..

Tapos na ang panahon kung saan dapat ako nag sanay at ang tanim para pambala kung sakaling mapadpad ako
sa gera ng buhay..

Pero pasalamat parin ako..maayos ang trabaho ko ngayon.. kahit puro facebook,twitter,blogs,formspring ang umuubos ng oras namen sa trabaho e sumisweldo kami at natatapos parin nman ang mga dapat tapusin..
Uuuyyyy... gusto nya trabaho ko.. apply ka rito!!!

Mabilis ang daloy ng buhay..
kailangn naten humabol,kelangan sabayan..
ng may kasamang detirminasyon at pangarap
para kung may matalisod ka man,, mahahabol mo pa rin yung daanan kung saan yung buhay mong gusto ang dapat!!

6 comments:

Lhuloy said...

wow naks aman...jeje..sa tngin ko mganda ang nkuha mung kurso,,,kelan ko lang narinig ang kurso n yan..sana noon pa para yan na lang ang kinuha ko..jeje
infairness..i like ur post...wapak n wapak! (^^,)

KristiaMaldita said...

salamat..
matagal na yang course na yan..
Ganmda kasi pakinggan kaya yun kiniha ko.. lol

Bev said...

so maganda naba ang work mo ngaun?
san ka nag tratrabaho nw?

Anonymous said...

ano na ang work mo ngayon?
saan ka nagtratrabaho ngayon?

Anonymous said...

ano na ang work mo ngayon?
saan ka nagtratrabaho ngayon? Plano ko din ksi kumuha ng AB ENGISH. Madali lang ba makahanap ng work dito?

Bev said...

Ano na po ang work nyo ngayon at saan po kayo nagtratrabaho? Plano ko din po kasi kumuha ng AB ENGLISH.