Tuesday, March 8, 2011

STRESSED NA KO!!!

AKO NA!!!


AKO NA ANG BUSY BUSY-HAN
AKO NA ANG STRESSED
AT AKO NA ANG NAKAKAMISS SA BLOGSPHERE! HUHUHU ;(


sa mga oras na ginagawa ko to ay sangdamukal parin ang trabahong pinapamadali at pinapatapos sa akin
pero mas pinili kong mag blog muna dahil baka sumabog na ang kakarampot kong utak sa kakaisip pano pagkakasyahin ang oras para tapusin to..

Antgal ko nang hindi nakakapag update ng Blog ko..
antagal ko na ring hindi nakakapamasyal sa mga pages nyo..
tsk.. tsk..

Yun ay sa kadahilanang..  Malapit na kong malunod sa stressed na binibigay sakin ng Boss at ng trabaho ko..
Gusto ko nang umayaw..
Mas masahol pa sa stress na binibigay ng pag-ibig sakin.. wahaha! (baliw na ko)

Yesterday was supposed to be my Restday pero pinapasok pa rin ako ni boss dahil marami kaming hinahabol na workload no choice ako dahil dalawa lang kaming gumagawa sa account na yun..


last night shift 7PM-4AM
Today's shift 3PM-12MN

parang tumambay lang ako sa bahay pag uwi ko at bumalik nanaman ako dito para humarap nanaman sa nakakaimbyernang ambiance..

MISS KO NA KAYO...
MISS KO NANG MAGBASA..
MISS KO NANG MAGCOMMENT

MISS KO NANG MAG POST NG ENTRY.. ;(

hindi ko alam kung kelan ako magkakaroon ng sapat na panahon para sa sarili ko sa mahal ko sa buhay at sa blog ko.. huhuhu
sana nandito pa rin ako sa Opisinang to pag balik ko sa BOG WORLD at wag mag full time logger..




I'll shall return guys..
I'll make it up to you..



I miss you all!


I LOVE YOU ALL!!!!






arf! arf!


11 comments:

Akoni said...

Naks..galing nag pakakasulat..we are waiting here for you..hehe

good luck sa mga ginagawa mo..wag mo muna kami itindihin dito, matatanda na kami, kaya na namin ang aming mga sarili...mwapaxx

Anonymous said...

take your time.. hintay kami sa iyong pagbabalik.. ingat.

iya_khin said...

kulit lang!! ikaw na ang busy!! ok lang yan lahat tayo dumadaan sa ganyan, basta dito lang kami sabi pa nga ni akoni matanda na sya!! hahaha

musingan said...

gora lang maldita ka... huwag mo kaming isipin... eheheheh...

Kamila said...

okay lang yan kapatid.. busy ka naman at productive naman ang dahilan kaya ka busy okish?? hahahahah kaya go lang ng go.. at hanap ka ng pahinga ah

Emaniuz said...

Hi! are you interested in link exchange?

Unknown said...

ang tibay sa work a, share ka ng bonus ha..

Asiong32 said...

iba na talaga nagpapayaman! hehe...
parang si mac arthur lang ah..." i shall return" hehe

pinapasaya lang kita kasi alam kong subrang stressed ka na sa work!

just remeber...
all work and no play makes kristia a____ girl! hehe! ingat!

TAMBAY said...

oy oy oy.. pagbalik mo pameryenda ka naman ha...


gudluck naman jan.. :)

CheeNee said...

malaki naman ata sahod mo eh..hahaha.. see you soon.!

Rap said...

ahahaha.. patayan lang sa work...