Tuesday, May 17, 2011

Lagi mong tatandaan na malakas ang appeal ng blogger.


  • Dahil malalim siyang magmahal.
  • Masarap siyang magmahal.
  • Sa dami ng nababasa niya maari niyang gawin sa iyo yun.
  • Sa dami ng nabasa niyang magagandang bagay maaring maging aral sa kanya yun.
  • Swerte ka. Kasi pwede niyang ikalat at ipagkalat sa maliit na mundong ito na mahal ka niya.
  • Swerte mo ikekwento niya ang nangyayari sa inyong dalawa.
  • Kaiingitan kayo ng madla.
  • Pinaka sweet na tao na yan pag nakakita ka.
 +++ Napulot ko lang to sa tumblr ng isang nakakaaliw na blogger * matabang utak
 eto link kung gusto nyong maligaw...

http://matabangutak.tumblr.com/post/5538716646

6 comments:

Akoni said...

Swerte pala asawa ko?

musingan said...

nice.. welcome back.. bakit di kana nag boblog masyado... ehehhehe

KristiaMaldita said...

@akoni-- tama! hehe swerte rin ng bf ko ako lang hindi swerte sa kanya! haha!!

@musingan- kuya Ahl very much busy kasi e.. hehe hindi na nga rin ako masyado nakakapagbasa ng blogs nyo.. pagnakabili na ko ng laptop ko magiging actie na ko ulit! baka mga year 2013.. haha!! lols

iya_khin said...

so true...so BLESSED pala ang mga MINAHAL at MINAMAHAL ko! :)

Meeya Cruz said...

sabi na nga ba, swerte ang asawa ko sakin mula kahapon eh!

Anonymous said...

agree .... hahahah ^_^